Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Biệt thự triệu đô của Đăng Khôi

Biệt thự của vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi



Đăng Khôi thuộc tuýp nghệ sĩ kín tiếng trong showbiz Việt. Anh hiếm khi chia sẻ thông tin về đời tư của mình với truyền thông cũng như người hâm mộ. Chuyện giọng ca 'Nơi đâu bán phép màu' bất ngờ cưới vợ sau 8 năm bí mật quen nhau và đã có con trai 2 tuổi làm khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Càng bất ngờ hơn khi phóng viên tình cờ khám phá được cơ ngơi hoành tráng của nam ca sĩ trẻ. Một trong số đó là biệt thự triệu đô tại khu đất vàng của quận 7 - TP.HCM.
Biệt thự của Đăng Khôi cao 3 tầng và có thêm tầng hầm. Tông màu chủ đạo của căn nhà từ trong ra ngoài là màu trắng.



Hình ảnh về căn biệt thự của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh được khám phá ra vào thời điểm trước khi đám cưới đình đám của cặp đôi diễn ra.


Khu vực sảnh ngôi nhà được bố trí thành một phòng khách phụ dành cho khách chờ ngay khi bước vào nhà. Điểm nhấn của không gian này chính là bộ sofa màu đen.

















Đây cũng là nơi cả gia đình nam ca sĩ thường quây quần sau một ngày làm việc vất vả. Cu Ken có thể thoải mái chạy nhảy, đùa nghịch trong khi ba mẹ xem TV.




















Theo một số nguồn tin, Đăng Khôi đã tự mình bàn bạc cùng các kiến trúc sư khi thiết kế mọi góc nhỏ trong nhà vì muốn tổ ấm trở thành chốn đi hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào: